Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng để nhận thông tin đơn hàng.

- Kiểm tra lịch trình, giá cả của hãng tàu/ hãng hàng không.

- Lập báo giá gởi khách hàng/ đại lý và chuẩn bị ship hàng khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng.

- Liên hệ với hãng tàu/ hãng hàng không để lấy Booking và gởi cho khách hàng.

- Đảm bảo đơn hàng nhập khẩu/ xuất khẩu được thực hiện đúng theo quy trình, yêu cầu của khách hàng, hãng vận chuyển và quy định của Nhà nước.

- Kiểm tra các chứng từ liên quan (INV, PL, BL, CO,…)

- Phát hành Debit Note và theo dõi thanh toán từ khách hàng/ đại lý.

- Lưu trữ chứng từ/ hồ sơ một cách khoa học.

- Thực hiện các báo cáo công việc hằng ngày.

- Thực hiện những công việc khác được yêu cầu từ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng liên quan đến Xuất Nhập khẩu/ Ngoại thương.

- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu.

- Kỹ năng làm việc nhóm và cẩn thận trong công việc.

- Thật thà, năng động và kỷ luật.

- Quản lý công việc và thời gian hợp lý.

- Sử dụng thành thạo Microsoft Word/ Excel/ Power Point.

- Kỹ năng giao tiếp tốt (trao đổi công việc, Email,…).

- Khả năng chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Harbour Logistics Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
169 Điện Biên Phủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Giá Cước (Freight Staff)
Công ty Cổ Phần Harbour Logistics
Nộp đơn