Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
2. Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty; Đặt namecard cho các cấp quản lý theo yêu cầu.
3. Quản lý, cấp phát đồng phục cho nhân sự
4. Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng
5. Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến công ty và chuyển tới các bộ phận, phòng ban theo quy định.
6. Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với các cấp quản lý.
7. Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty
8. Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành hành chính - văn phòng, quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công ty TNHH GT Express Công ty TNHH GT Express
Số 13, đường D, Dự án phát triển nhà ở Đông á - 2B Trần Thị - Phường An Bình - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Nhân Viên Hành Chánh
Công ty TNHH GT Express
Nộp đơn