Mô tả công việc

- Phòng Hành chính Nhân sự là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong Bệnh viện.
Tuyển dụng:
- Nhận các phiếu yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình Trưởng phòng hành chánh nhân sự xem xét.
- Tổ chức đăng tin tuyển dụng, nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên.
- Sắp xếp buổi phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của công ty.
Đào tạo:
- Cùng Trưởng phòng hành chánh nhân sự tham gia vào quá trình đào tạo nhận thức, đào tạo nội quy lao động cho người lao động mới tại công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách cán bộ, nhân viên toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo cho Trưởng phòng hành chánh nhân sự.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, phiếu đánh giá thử việc, biên bản bàn giao tài sản, công cụ dụng cụ.
Các thủ tục nhân sự khác:
- Đăng ký dấu vân tay cho nhân viên mới.
- Theo dõi chấm công, ngày phép và tổng hợp số liệu để Trưởng phòng hành chánh nhân sự lập bảng lương hàng tháng.
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục khai trình lao động, bảo hiểm, công đoàn cho công ty.
- Hỗ trợ Trưởng phòng hành chánh nhân sự tiếp các đoàn kiểm tra ban ngành.
Công tác hành chánh:
- Soạn thảo và phân phối các văn bản lưu hành nội bộ theo yêu cầu của Trưởng phòng hành chánh nhân sự.
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
- Quản lý và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ, văn phòng phảm cho các bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hành chánh nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ít nhất từ hệ cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính, Ngoại ngữ, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m55 trở lên, tuổi từ 20 đến 28.
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, chu đáo và cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email, …
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
*** THÔNG TIN KHÁC:
- Thử việc 2 tháng, đánh giá và ký hợp đồng lao động.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ hai đến sáng Thứ bảy (8:00 – 12:00; 13:30 – 17:00)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng hành chánh nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và chính sách Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 14
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Thẩm Mỹ Làm Đẹp, Quản Lý Nhân Sự, Tuyển Dụng, Microsoft Office, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Nộp đơn