Mô tả công việc
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban của công ty và thực hiện việc đăng tuyển.
  • Phối hợp với các Trưởng bộ phận phỏng vấn, lựa chọn những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Làm hợp đồng lao động. Hướng dẫn cho nhân viên mới về những quy định, chính sách nhân sự của công ty.
  • Xem xét các hồ sơ xin việc đã ứng tuyển để lọc ra các hồ sơ phù hợp
  • Hỗ trợ công tác tư vấn dự án công ty (nếu cần).
  • Quản lý các giấy tờ, file máy tính.
  • Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Thái độ: cẩn thận, trung thực, khách quan, chủ động
  • Tinh thần hợp tác, làm việc nhóm, tư duy giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng vi tính: tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint...)
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Tưởng thưởng theo kết quả làm việc.
  • Hưởng đầy đủ bảo hiểm, chế độ chính sách của công ty.
  • Đi du lịch miễn phí 2 chuyến / năm, nghỉ lể, tết, chủ nhật.
  • Tham gia miễn phí đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, không áp lực, có cơ hội thăn tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 2
Logo CÔNG TY TNHH AN HƯNG CÔNG TY TNHH AN HƯNG
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chánh nhân sự
CÔNG TY TNHH AN HƯNG
Nộp đơn