Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty: Đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm
  • Hỗ trợ chấm công, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự.
  • Thực hiện công tác nhân sự: Soạn thảo các văn bản quyết định liên quan đến nhân sự, giải đáp các chế độ chính sách đối với người lao động.
  • Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH hàng quý.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng xử lý nhiều việc đồng thời với độ chính xác cao
  • Nữ có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tiền lương, công, bảo hiểm trong ngành may mặc.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, kinh tế
  • Ưu tiên ứng viên khu vực Quận 9, Thủ Đức, Quận 2, Bình Dương
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 4
Logo Công ty TNHH Nahal Vina Công ty TNHH Nahal Vina
99 Ích Thạnh - Phường Trường Thạnh - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Nahal Vina
Nộp đơn