Mô tả công việc

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến từ các đơn vị thành viên và bên ngoài, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty;
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty;
- Phối hợp tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ;
- Theo dõi sổ sách các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng – quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên;
- Thực hiện các sự vụ liên quan đến chuyển phát nhanh;
- Theo dõi, cấp phát và lập bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua;
- Điều xe đáp ứng kịp thời các nhu cầu đi công tác của các bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, luật
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty TNHH TMDV KTNN Phát Nghĩa Công ty TNHH TMDV KTNN Phát Nghĩa
798 Trường sa, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH TMDV KTNN Phát Nghĩa
Nộp đơn