Mô tả công việc
  • Có kỹ năng kiến thức về các công việc văn phòng, hành chánh.
  • Xử lý các vấn đề yêu cầu của nhà sách và văn phòng Cty.
  • Phụ trách đặt hàng, bảo trì in ấn trong văn phòng.
  • Quản lý và mua sắm văn phòng phẩm, vật tư dụng cụ vệ sinh cho văn phòng, kho vận và nhà sách CNHCM.
  • Theo dõi, đề xuất việc sửa chữa, vệ sinh hệ thống máy lạnh của Cty.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 22 đến 35, có ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng,
  • Có các kỹ năng quản lý hồ sơ dữ liệu tốt.
  • Giao tiếp tốt vui vẻ, tác phong nhanh nhẹn, tự tin, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng chịu áp lực tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8g00 đến 17g00).
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, các chế độ theo luật Lao động.
  • Lương tháng 13, các chính sách khen thưởng theo Qui định của Công ty.
  • Được làm việc tại môi trường văn hóa năng động, chuyên nghiệp.
  • Phụ cấp tiền gửi xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 12
Logo Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam	Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
940 Đường Ba Tháng Hai - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam
Nộp đơn