Mô tả công việc

Công việc hành chính:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ hotline của công ty.
  • Theo dõi, tổng hợp chứng từ, trình ký các khoản thu – chi định kỳ ( điện, nước, taxi, grap, internet...)
  • Quản lý công văn đi – đến
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng định kỳ.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty ( sinh nhật, 8/3, 20/10...)
  • Đặt nước uống, hoa tươi, name card…đối chiếu công nợ và thanh toán cuối tháng.
  • Quản lý chất lượng dịch vụ vệ sinh, bảo vệ.

Hỗ trợ công tác tuyển dụng:

  • Hỗ trợ đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về công tác hành chánh.
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Giới tính: Nữ

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

Làm việc tại văn phòng quận 7

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 6
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
32 đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành Chính, Admin
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn