Mô tả công việc

- Quản lý sổ sách, các chứng từ hợp đồng, đơn hàng
- Tư vấn và bán sản phẩm qua hotline, facebook, webchat
- Lập đơn hàng, hợp đồng, theo dõi đơn hàng và thời gian lắp đặt.
- Theo dõi , báo cáo tình hình công nợ cho trưởng bộ phận. Báo cáo bán hàng theo ngày, tồn kho.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng, lên chỉ tiêu hàng tháng và các chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng khôi ngành kinh tế
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng Excel tốt
- Có kỹ năng bán hàng tư vấn sản phẩm qua điện thoại, webchat....
- Chịu học hỏi, thật thà.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 2
Logo Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu
31 Nguyễn Thị Nhỏ - Phường 9 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng
Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu
Nộp đơn