Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý sổ sách, các chứng từ hợp đồng, đơn hàng
- Tư vấn và bán sản phẩm qua hotline, facebook, webchat
- Lập đơn hàng, hợp đồng, theo dõi đơn hàng và thời gian lắp đặt.
- Theo dõi , báo cáo tình hình công nợ cho trưởng bộ phận. Báo cáo bán hàng theo ngày, tồn kho.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng, lên chỉ tiêu hàng tháng và các chương trình khuyến mãi hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng khôi ngành kinh tế
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng Excel tốt
- Có kỹ năng bán hàng tư vấn sản phẩm qua điện thoại, webchat....
- Chịu học hỏi, thật thà.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Nội Thất Pha Lê Châu Âu