Mô tả công việc

- Chuẩn bị các báo cáo dự báo doanh thu, báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường.
- Thực hiện các công việc hành chính như tổ chức các sự kiện; hỗ trợ hội thảo, họp khách hàng, đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn theo yêu cầu của từng phòng ban, hỗ trợ nhân viên bán hàng báo cáo chi phí thanh toán hàng tháng.
- Làm công việc thư ký như soạn thư từ tài liệu, biên bản cuộc họp, theo dõi kế hoạch làm việc.
- Hỗ trợ bộ phận khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong kênh MT
- Tự chủ, có khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh (giao tiếp)
- Thành thạo Microsoft office đặc biệt yêu cầu cao kỹ năng Exel
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm sale admin là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 2
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Bán Hàng/ Sales Admin - HCM)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn