Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Soạn thảo văn bản, nộp văn bản tới các cơ quan Nhà nước và thực hiện các giao dịch liên quan.
2. Nhận văn bản đến, báo cáo cấp quản lý, vào sổ và lưu trữ.
3. Tham vấn trình tự, thủ tục hồ sơ với các cơ quan nhà nước, hoàn thiện hồ sơ: đăng ký công bố, quảng cáo, xin xuất bản…
4. Nhận mẫu và đưa mẫu đi kiểm nghiệm sản phẩm, kiểm nghiệm định kỳ.
5. Hỗ trợ thủ tục xin xác nhận nhập khẩu.
6. Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Mức lương: 7 – 10 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
 Yêu cầu bằng cấp: Đại học
 Số lượng cần tuyển: 1
 Ngành nghề: Pháp lý-Luật, Quan hệ đối ngoại, Hành chính-Văn phòng
 Địa điểm làm việc: Hà Nội
 Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
 Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
 Thời gian thử việc: 2
 Yêu cầu giới tính: Nữ
 Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH ĐỐI NGOẠI
Công ty CP Dược Phẩm ECO
Nộp đơn