Mô tả công việc

- Quản lý con dấu của công ty, tiếp nhận tài liệu từ tất cả các khu vực, kiểm tra và rà soát quá trình ký tên và đóng dấu

- Chuyển tiếp tất cả thư và bưu kiện, lưu trữ các giấy tờ quan trọng theo yêu cầu của công ty ngay khi nhận được

- Thực hiện thanh toán, hoàn ứng đúng quy định của công ty;

- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê các thiết bị và văn phòng phẩm hàng tháng. Chuẩn bị báo cáo định kỳ về chi phí và ngân sách văn phòng.

- Chịu trách nhiệm tổ chức hệ thống phân loại và lưu trữ hồ sơ để quản lý tất cả các tài liệu quan trọng và bí mật của công ty

- Đảm bảo văn phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày

- Lập kế hoạch, chuẩn bị và cung cấp hoặc bàn giao thiết bị cho nhân viên mới

- Theo dõi, đăng ký và hỗ trợ các hoạt động xin cấp giấy phép (ví dụ: giấy phép bán rượu, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận phòng cháy và chữa cháy....) theo pháp luật Việt Nam. Phụ trách các công việc của bộ phận Hành chính Nhân sự gồm: Visa; giấy phép lao động; thẻ tạm trú; hợp đồng lao động và hợp đồng đào tạo; đặt vé máy bay và khách sạn,...

- Nắm rõ và cập nhật các thông tin của công ty như: thông tin thuế, tên và địa chỉ công ty... và sẵn sàng giải đáp tất cả câu hỏi liên quan đến thông tin công ty.

- Sắp xếp việc đi lại và chỗ ở cho nhân viên mới nhận việc hoặc cho thành viên phòng nhân sự khi đi công tác

- Tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc cuối năm, các chuyến nghỉ mát, dã ngoại, tiệc sinh nhật, các hoạt động đào tạo....

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiếu từ 1 - 2 năm

- Tốt nghiệp các trường Đại học và Cao Đẳng liên quan đến Nhân lực.

- Kỹ năng Excel+ Word tốt

- Giao tiếp được tiếng anh là 1 lợi thế

- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Yêu cầu tuổi từ 1999-1995

Phúc lợi công việc

- Mức lương 8 triệu - 9 triệu + Thưởng doanh thu + Ăn trưa

- Thưởng lương thứ 13 , thưởng lễ tết,...

- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng

- Nghỉ 12 ngày phép/ năm

- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty(hiếu, hỷ, sinh nhật,..)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngon Việt Nam Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngon Việt Nam
Số nhà 34, phố Châu Long, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính (HR Admin)
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Ngon Việt Nam
Nộp đơn