Nhân viên Hành chính kinh doanh
Mô tả công việc
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản kinh doanh như: Hợp đồng, phụ lục, thông báo, báo giá, chương trình khuyến mại … đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc: sắp xếp và làm thư ký cuộc họp, thực hiện chấm công, quản lý tài sản, cấp phát công cụ dụng cụ cho nhân viên kinh doanh.
- Đề xuất thiết kế, in ấn, cấp phát và quản lý các ấn phẩm Marketing đáp ứng nhu cầu sử dụng về nhãn sản phẩm, sách bút, tờ rơi…
- Chuẩn bị và thực hiện chuyển quà tặng/ thưởng hiện vật (theo dịp đặc biệt/ theo chương trình kinh doanh …) cho các khối liên quan căn cứ danh sách được xác nhận của Giám đốc;
- Tổ chức và thực hiện đào tạo một số quy trình của phòng kinh doanh cho nhân sự phòng kinh doanh.
- Một số công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính, nhân sự, Văn thư, lưu trữ, ...
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tại các vị trí Trợ lý, Thư lý, hành chính,...
- Kỹ năng MS Office khá
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7 - 8 tr/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13, 14. Thưởng tháng lương thứ 15 nếu đạt danh hiệu nhân viên xuất sắc.
- Đóng BH ngay khi vào chính thức, ngoài ra, công ty mua Bảo hiểm nhân thọ AON care dành cho toàn bộ nhân viên công ty;
- Thưởng sinh nhật nhân viên/ công ty, du lịch hàng năm.
- Nghỉ 02 ngày thứ 7/tháng. Nghỉ Lễ, tết theo đúng quy định nhà nước.
- Cơ hội cải thiện tiếng anh và học hỏi, làm việc với đội ngũ chuyên gia từ Indonesia.
- Môi trường thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành Chính Kinh Doanh16/03/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty Cổ phần Thú Y Xanh Việt Nam