Mô tả công việc
  1. Tạo và làm đề nghị thanh toán: tiền thuê văn phòng, tiền gửi xe tòa nhà, phí sim thẻ, thư, và các DNTT khác khi có yêu cầu
  2. Theo dõi, quản lý thiết bị cập nhật thông tin đầy đủ trong quá trình bàn giao, sử dụng; Theo dõi vệ sinh văn phòng.
  3. Tiếp khách, đón khách và nhân viên mới theo quy trình công ty.
  4. Lập tài khoản ngân hàng, danh sách gửi xe, thẻ nhân viên,… Mã số thuế Người lao động, và đăng kí NPT
  5. Tham gia tổ chức các công việc, hoạt động, sự kiện của công ty
  6. Thực hiện công việc có liên quan đến pháp lý ( có hướng dẫn)
  7. Kiểm soát thư đi, thư đến, báo cáo cho từng bộ phận
  8. Thực hiện các công việc hành chính của cấp trên giao
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, Từ 6 tháng kinh nghiệm ở các vị trí lễ tân, hành chính,…
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và báo cáo
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Sử dụng Máy vi tính (MS. Word, MS. Excel, Outlook, ...) tốt
  • Ngoại hình sáng; Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Thời gian làm việc 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - sáng thứ 7
  • Làm việc tại Phú Nhuận
Phúc lợi công việc
  • Lương: Cạnh tranh - Thỏa thuận theo năng lực
  • Chính sách phát triển nhân sự nội bộ: Theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 19
Logo Công ty Luật Hợp Danh HCM Công ty Luật Hợp Danh HCM
Phòng 4.28, số 19-21 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
15/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty Luật Hợp Danh HCM
Nộp đơn