Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin của khách hàng, đối tác, đơn vị trực thuộc nhà nước.
- Thực hiện công việc hành chánh văn thư.
- Quản lý công tác tuyển dụng tại công ty: thông báo đăng tuyển, nhận và kiểm tra hồ sơ, lên danh sách phỏng vấn.
- Quản lý văn phòng phẩm: nhận đề xuất từ các phòng ban, cấp phát VPP…
- Quản lý, phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh – nhân sự.
- Trực tiếp quản lý tài xế, bảo vệ, lao công.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên
- Bảo quản các văn bản, công văn, giấy tờ thuộc phòng HC-NS
- Thực hiện các công việc khác do TP.HCNS phân công

Yêu cầu công việc

1. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
2. Trình độ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành văn thư, marketing, quản trị nhân sự, lao động …
- Vi tính tương đương trình độ B
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
3. Yêu cầu khác
- Vui vẻ, hoà đồng
- Nhiệt tình, Trung thực, chăm chỉ

Phúc lợi công việc

Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm;
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng mềm; nâng cao nghiệp vụ;
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, chia sẻ, hỗ trợ tốt.
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, tham gia du lịch hằng năm: trong nước và ngoài nươc;
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm 2 lần theo quy định;
- Tổ chức chúc mừng sinh nhật hằng tháng;
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp điện thoại;
- Phụ cấp công tác phí;
- Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ hằng tuần và nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 2
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Số 292, Đường Võ Thị Sáu, KP 7 - Phường Thống Nhất - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
27/07/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt
Nộp đơn