Mô tả công việc

- Nghe và trả lời điện thoại, nhận và chuyển phát thư từ vật phẩm
- Thực hiện các loại báo cáo hành chính theo định kỳ, khai báo BHXH, giảm trừ gia cảnh
- Theo dõi HĐLĐ, thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc.
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, văn bản một cách khoa học và được cập nhật thường xuyên
- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
- Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp, đào tạo và các sự kiện của công ty.
- Thoi dõi và giám sát đảm bảo vệ sinh văn phòng làm việc của Công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở vị trí hành chính văn phòng, lễ tân
- Giao tiếp tiếng Anh
- Có kinh nghiệm về BHXH
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh
Số 46 Đường D1, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Chi Nhánh Công Ty TNHH Minh Quang Tại Tp Hồ Chí Minh
Nộp đơn