Mô tả công việc

- Tính lương cho toàn bộ CNV của công ty theo ngày, tuần và tháng.
- Theo dõi diễn biến lương của CNV.
- Thực hiện các thủ tục kê khai, tính nộp thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN hàng băm cho CNV.
- Thực hiện các thủ tục liên quan tới BHXH: khai báo tăng giảm, đối chiều mức đóng hàng tháng, làm thủ tục chốt sổ, thủ tục giải quyết cácchế độ ốm đau, thai sản,... cho CNV.
- Làm đánh giá thử việc cho CNV, in hợp đồng lao động xác định thời hạn 12 tháng, hợp đồng không xác định thời hạn.
- Hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực.
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại 1 trong các công việc tương đương trong công ty sản xuất.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Sử dụng tiếng anh là một lợi thế.
- Ms Office tốt.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty TNHH Texon VietNam Công ty TNHH Texon VietNam
Lô K1,2 - KCN Đại Đồng - Tân Hồng - Từ Sơn - Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/11/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Texon VietNam
Nộp đơn