Mô tả công việc
  • Quản lý và cập nhật dữ liệu nhân viên
  • Nghiệp vụ C&B ( Chấm công, BHXH, MST, GTGC…)
  • Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn hội nhập, đào tạo
  • Trực tổng đài, quản lý khu vực lễ tân
  • Phổ biến và thực hiện các phúc lợi đến nhân viên theo cấp bậc.
  • Hỗ trợ xây dựng quy trình, chính sách, ban hành quy định
  • Phụ trách các công việc hành chính văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự ở công ty có số lượng headcount tương đương.
  • Có hiểu biết về Luật Lao động, Luật Thuế, Luật BHXH, BHYT, Luật Công đoàn
  • Ưu tiên có ngoại hình và từng làm việc ở các Công ty Agency
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành Luật, Kinh tế, Quản trị Nhân sự
  • Quản lý thời gian, lên kế hoạch, lập báo cáo
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chín chắn
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
  • Sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Nguyễn Trần Tại Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Nguyễn Trần Tại Hà Nội
P902, tòa nhà 3A, số 3 ngõ 82, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính - Nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Nguyễn Trần Tại Hà Nội
Nộp đơn