Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH cad các chế độ theo quy định của Luật Lao động của Nhà nước
- Thưởng lương tháng 13, ngày lễ, tết và thâm niên làm việc
- Được ăn trưa tại công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu PMA Hà Nội Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu PMA Hà Nội
Thôn Thượng Thuỵ, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, HN

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu PMA Hà Nội
Nộp đơn