Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty. Lập danh sách CBNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý nghỉ phép của CBNV. Quản lý nghỉ việc của CBNV theo quy trình.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo.
- Thực hiện chấm công tính lương cho CBNV.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, luật, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, và các quy định chính sách về lao động theo pháp luật hiện hành.
- Nhanh nhẹn, trung thực, kiên trì.
- Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận, tiền ăn trưa 500.000, tiền chuyên cần 500.000.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 4
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bạc Hà Xanh Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bạc Hà Xanh
43 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Bạc Hà Xanh
Nộp đơn