Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng (đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, chuyển tiếp hồ sơ phù hợp đến các bộ phận) theo yêu cầu của công ty;
- Thực hiện các công tác Chấm công, tính lương và các công việc liên quan đến nhân sự như thủ tục nhận/nghỉ việc, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội,...;
- Thực hiện các công việc liên quan chính sách, chế độ đối với nhân viên công ty theo quy định;
- Thực hiện các công việc liên quan quản lý tài sản, … của Công ty
- Tham gia hỗ trợ các công việc mua sắm văn phòng phẩm của công ty;
- Thực hiện các công việc hành chính nội bộ theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 25 - 40
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Luật, Quản trị Nhân sư hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên trong công tác tuyển dụng và HCNS
- Am hiểu Luật BHXH, Luật Lao động…
- Có tư duy và sáng tạo
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 9h00-18h;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 10
Logo Công ty Cổ phần Global Studio 77 Công ty Cổ phần Global Studio 77
Số 103 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Global Studio 77
Nộp đơn