Mô tả công việc

- Cập nhập thời gian biểu, thông tin nghỉ việc của nhân viên.
- Làm Account thanh toán lương, cập nhập lương mới cho nhân viên hết thử việc, kiểm tra giờ công và tính lương.
- Liên hệ gửi báo cáo và cập nhật sổ BHXH, thực hiện tác thủ tục phúc lợi, lương, thưởng, phụ cấp và các thủ tục chế độ ốm đau, thai sản cho nhân viên.
- Báo cáo theo dõi nhân sự hàng ngày, thu thập hồ sơ nhân viên, thông tin nghỉ phép, chuyên cần, cập nhập công việc thuyên chuyển nhân sự.
- Làm báo cáo hàng tháng về chấm công, tính lương, các thủ tục về chế độ phúc lợi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành lao động tiền lương,…
- Tiếng anh:giao tiếp cơ bản.
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm.
- Thành thạo word, đặc biệt là excel.
- Hiểu biết thêm về các quy trình xây dựng chính sách KPI.
- Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu, trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của luật lao động:BHXH, thưởng, nghỉ Lễ, Tết.
- Được hưởng lương thưởng công bằng dựa theo năng lực của ứng viên, có lộ trình tăng lương tăng cấp.
- Được tham gia các buổi đao tạo chuyên sâu của Công ty cũng như những đơn vị liên kết phối hợp thực hiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 627 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Flexfit Công Ty Cổ Phần Flexfit
Tầng 4, số 8 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Flexfit
Nộp đơn