Mô tả công việc
  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các Phòng ban khi có phát sinh và tiến hành tuyển dụng.
  • Quản lý danh sách hồ sơ nhân viên
  • Thực hiện soạn thảo và trình ký hợp đồng lao động, chấm dứt lao động.
  • Theo dõi thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội.
  • Làm hồ sơ cấp hoặc thay đổi thông tin mã số thuế.
  • Thực hiện việc chấm công hàng tháng.
  • Thực hiện hồ sơ đăng ký tài khoản, thẻ ngân hàng cho nhân viên.
  • Theo dõi sổ quỹ, tiến hành thực hiện thu, chi các khoản tiền mặt, kết quỹ với kế toán mỗi tuần một lần.
  • Thực hiện công tác chi lương tiền mặt cho nhân viên nhận tiền mặt
  • Đặt mua văn phòng phẩm, tìm nhà cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sữa chửa máy móc văn phòng.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan phát sinh của người lao động phản hồi.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Ngoại ngữ: ưu tiếng ứng viên giao tiếp tiếng anh cơ bản
  • Tin học: biết sử dụng Excel, Word, Outlook
  • Kinh nghiệm: từ 1 năm ở vị trí tương đương trở lên
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13
  • Các chế độ chính sách, bảo hiểm và ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 1
Logo Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới
Xưởng 2.02, Nhà Xưởng Cao Tầng, Lô L2, Đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long Hậu - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An.

Ngày đăng tuyển
18/01/2024

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới
Nộp đơn