Mô tả công việc

- ​Tuyển dụng nhân lực khối vận hành cho các chi nhánh và khối văn phòng cho công ty.

- ​Quản lý nhân sự: Lưu trữ hồ sơ nhân sự; Cập nhật thông tin nhân sự; Chấm công; Tính lương; Thực hiện và theo dõi BHXH, HĐLĐ.

- ​Báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng và quản lý nhân sự cho ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- ​Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- ​Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành F&B.

- Hồ sơ yêu cầu bao gồm: CV, Sơ yếu lí lịch, Bằng cấp liên quan, Thư ứng tuyển.

- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7.

- Địa chỉ công ty: 28-30-32 Đường số 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8 - 15tr/tháng (thỏa thuận theo vị trí công việc, năng lực và kinh nghiệm. Sau khi trở thành nhân viên chính thức được tham gia BHXH, BHYT và đãi ngộ khác).

- Xét lương 3 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên trên 18 tháng)

- Xét lương 6 tháng/ lần (đối với nhân viên thâm niên từ 6-18 tháng)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 658 / 21
Logo Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY
28-30-32 Đường số 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư thương mại GATEWAY
Nộp đơn