Mô tả công việc

a. Công tác tuyển dụng

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng: Tiếp nhận yêu cầu từ các trưởng phòng được duyệt, đăng tuyển, sàn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn; tham gia sơ vấn, đánh giá ứng viên...

- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới: Gửi Thư mời nhận việc, HĐTV; chuẩn bị công việc liên quan: công cụ làm việc, mail,.. để tiếp nhận nhân sự mới.

- Đào tạo hướng dẫn các nhân viên mới hội nhập về việc thực hiện Nội quy, Quy chế, các Quy trình và các chính sách, chế độ của Công ty, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hóa công ty,...

- Quản lý HĐLĐ, Điều khoản bảo mật, đạo đức nghể nghiệp.

- Thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động và cải biên Quy trình phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện của công ty.

b. Công tác hành chính

- Theo dõi công văn đến và đi, mua sắm trang thiết bị văn phòng.

- Thanh toán các chi phí dịch vụ liên quan đến hành chính.

- Phụ trách việc thanh toán các chi phí của tòa nhà, ghi nhận và báo cáo hàng tháng.

- Thực hiện các công tác liên quan đến Bảo hiểm xã hội, BHYT và TNCN của nhân viên.

- Thực hiện Chấm công, theo dõi ngày phép của toàn bộ CBCNV.

- Theo dõi, cập nhật và tham gia các chương trình do Liên Đoàn Quận tổ chức.

- Phối hợp thực hiện tổ chức các Chương trình/Sự kiện công ty như: Sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết Trung Thu, Quốc tế thiếu nhi, Teambuilding, Year-End party...

- Báo cáo Quận Đoàn nếu có.

- Lưu trữ Data nhân sự, hồ sơ nhân viên, hóa đơn và các giấy tờ của công ty.

c. Văn hóa doanh nghiệp

- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty định kỳ và đưa ra định hướng hoặc cải tiến khi cần thiết.

- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty và khách hàng.

- Báo cáo tình hình công việc liên quan với Ban giám đốc

- Các công việc khác do BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự/kinh doanh/luật,...

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, projector, ...

- Có khả năng khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, tạo mối quan hệ.

- Hòa nhã, chịu được áp lực, kiên nhẫn. Có khả năng tự chủ, độc lập trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp giáo dục.

- Có laptop cá nhân.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm nửa ngày hoặc theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp;

- Lương 10.000.000 - 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm);

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Được đào tạo định kỳ, tham gia các chương trình và khóa học, cơ hội đi đào tạo ở nước ngoài để phát triển chuyên môn bản thân và sự nghiệp;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn được nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý đầy kinh nghiệm và động viên cùng hướng về giải pháp tốt;

- Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm;

- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm, nghỉ lễ Giáng sinh 25/12 và các ngày nghỉ lễ khác trong năm

- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 20
Logo Công ty TNHH Giáo dục The Dragon Công ty TNHH Giáo dục The Dragon
139 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Giáo dục The Dragon
Nộp đơn