Mô tả công việc

- Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBCNV hàng tháng.

- Thực hiện/hỗ trợ/theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.

- Thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN.

- Thực hiện các thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV.

- Xây dựng, cập nhật các báo cáo nhân sự. Lập báo cáo lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

- Tham gia công tác tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Nhân sự, Bảo hiểm, lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành tương đương

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận theo năng lực sau khi hết thời gian thử việc

- Lương tháng 13

- Du lịch hàng năm

- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tiếp vận Hoà Phát Công ty Cổ phần Tiếp vận Hoà Phát
936 Bạch Đằng- Phường Thanh Lương- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tiếp vận Hoà Phát
Nộp đơn