Mô tả công việc

Công tác tuyển dụng:
- Lập bảng mô tả công việc và thông báo tuyển dụng cho từng vị trí tuyển dụng.
- Đăng tuyển vị trí tuyển dụng lên trang website Công ty và các mạng tuyển dụng khác.
- Tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ từ nhiều nguồn tuyển dụng.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn qua email hoặc điện thoại.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Lập Thỏa thuận tuyển dụng; Hợp đồng thử việc; Hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới.
- Gửi thông tin nhân viên mới cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị công tác tiếp nhận nhân sự.
- Yêu cầu ứng viên bổ sung đầy đủ hồ sơ cá nhân theo quy định trước khi chính thức nhận việc.
- Phối hợp các phòng ban đánh giá thử việc nhân sự.
- Hỗ trợ Giám đốc xây dựng các chính sách nhân sự mới, kỷ luật, hoạt động văn hóa nhằm thu hút nhân sự mới và giữ người.

Công tác Đào tạo:
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản, ..
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và các công việc hành chính liên quan
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự công ty như làm các quyết định bổ nhiệm, điều động
- Kiểm tra rà soát và thực hiện lưu trữ các hồ sơ ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc và các giấy tờ liên quan đến nhân sự công ty
- Hàng tháng thực hiện cập nhật danh sách nhân viên toàn công ty và báo cáo quản lý trực tiếp
- Chấm công và tập hợp công của các bộ phận trong công ty

Yêu cầu công việc

a. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
c. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
d. Yêu cầu khác
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương tháng: Từ 7,000,000 VND -10,000,000 VND/tháng hoặc theo thỏa thuận tại thời điểm phỏng vấn
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi theo Qui định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 2
Logo Công ty CP Cơ Điện Lạnh và Thương Mại M&E Công ty CP Cơ Điện Lạnh và Thương Mại M&E
Số 246, phố Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự, Chấm Công, Quản Lý Hồ Sơ, Tuyển Dụng, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Cơ Điện Lạnh và Thương Mại M&E
Nộp đơn