Mô tả công việc

- Lập danh sách dụng cụ, giấy sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
- Quản lý việc thu gom rác, hợp đồng rác. Lập sơ đồ các thùng rác cho các văn phòng, cách thức lưu chuyển rác, thời hạn hợp đồng rác. Hàng tuần lập biên bản kiểm tra việc thu gom tác của công ty, báo cáo TP HCNS.
- Làm thủ tục đăng báo và liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chánh văn phòng.
- Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe. Theo dõi số lượng xe trung bình gởi hàng tháng, theo dõi thời hạn hợp đồng, cách thức giữ xe, tư vấn áp dụng các biện pháp giữ xe an toàn cho CNV Công ty. Hàng tháng lập biên bản kiểm tra việc giữ xe của công ty.
- Quản lý mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội nghề nghiệp. Lập danh sách các cơ quan chính quyền đia phương theo biểu mẫu danh sách nhà cung ứng. Ghi chú các thời gian phải xây dựng mối quan hệ.
- Quản lý hệ thống nước uống. Lập sơ đồ các bộ phận cần nước uống, loại bình sử dụng, định mức sử dụng 2 tuần, xác định số lần bên nhà cung ứng chuyển nước, lập báo cáo nước hàng tháng.
- Lập biểu đồ lượng điện sử dụng hàng tháng và báo cáo đề xuất cho TP cách thức giảm tiền điện. Quản lý hợp đồng thuê điện tại các văn phòng. Hàng ngày đọc báo để nắm thông tin cắt điện tại các văn phòng. Khi có thông tin cắt điện, lập thông báo trình TP kỳ và chuyển cho bộ phận liên quan trước ngày điện bị cắt để các bộ phận chuẩn bị công việc. Dán các chỉ dẫn sử dụng cho các công tắc tại các công tắc điện (ép keo trong).
- Quản lý sách thư viện. Lập danh sách các loại sách trong thư việc công ty, lập mã số các loại sách, lập sổ cho mượn sách.
- Quản lý các loại hợp đồng của Phòng HCNS. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Danh mục hợp đồng gồm các loại sau: Stt, số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, tên đối tác, mã hợp đồng tham khảo.
- Quản lý bản photo đăng ký kinh doanh có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20.
- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn – ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. Thư ký HC thông báo lịch họp ngay sau khi nhận được thông tin, lập thư mời họp (nếu được yêu cầu) và chuyển thư mời họp, chuẩn bị tài liệu nếu được phân công. Trước khi cuộc họp diển ra thư ký HC có trách nhiệm nhắc lại các thành viên tham gia cuộc họp. Trường hợp các cuộc họp thường kỳ của BGĐ thì thư ký hỏi người chủ trì về thời gian họp và thông báo lại cho các thành viên khác được biết.
- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS trừ VPP do tiếp tân làm thủ tục mua.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Có bằng Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký, tiếp tân.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Địa điểm làm việc: Cụm CN thị trấn Phùng, thị trấn Phùng- Huyện Đan Phượng- Hà Nội

Phúc lợi công việc

CHÍNH SÁCH/PHÚC LỢI
• Mức lương: 5 - 7 triệu VND + thưởng
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
• Nhiều cơ hội thăng tiến…
• Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
• Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết…
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
• Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
• Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Bắc Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Bắc
Cụm công nghiệp thị trấn Phùng - Thị trấn Phùng - Huyện Đan Phượng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính Văn Phòng, Quản Lý Hợp Đồng, Hành Chính Thư Ký, Lưu Trữ Văn Thư, Giao Tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Bắc
Nộp đơn