Mô tả công việc

- Giám sát và tiến hành các công việc về tiền lương và phúc lợi của người lao động
- Báo tăng, giảm BHXH, các thủ tục chi chế độ cho người lao động
- Đăng ký mã số thuế cá nhân: Làm các thủ đăng ký thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh, đi nộp giấy tờ liên quan cho cục thuế.
- Phối hợp với các đối tác như Nhà cung cấp dịch vụ tính tiền lương và BHXH, TTNCN để cung câp dữ liệu, kiểm tra dữ liệu
- Làm các báo cáo theo yêu cầu từ cơ quan chức năng và phòng ban trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
- Am hiểu rõ Luât lao động, công đoàn, thuế TNCN, BHXH… và các chế độ đối với người lao động.
- Kinh nghiệm 03 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, có tinh thần làm việc nhóm tốt, ưu tiên ứng viên ổn định về gia đình, làm việc lâu dài.
- Sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, có thể làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công Ty TNHH Chi An Công Ty TNHH Chi An
Tầng 7 - Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 33 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty TNHH Chi An
Nộp đơn