Mô tả công việc

- Quản lý các công việc hành chính văn phòng của công ty (Văn thư, Công văn đến đi, biểu mẫu, văn phòng phẩm, và các thủ tục giấy tờ liên quan....)
- Công tác tuyển dụng (30%)
- Xuất và tính công cho CBNV công ty và các chí nhánh của công ty
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.
- Và các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trở lên ở vị trí hành chính văn phòng
- Có chuyên môn nghiệp vụ về hành chính văn phòng, nhân sự
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Làm việc tại trụ sở công ty: Số 10, Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Hưởng chế độ nghỉ lễ tết, Chính sách BHXH, BHYT các phúc lợi khác theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ của công ty như: Chế dộ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia event của công ty.....
- Được training và tham gia vào nghiệp vụ chuyên sâu về C&B và Tuyển dụng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 1
Logo Công ty TNHH X.E Việt Nam Công ty TNHH X.E Việt Nam
Số 10, Ngõ 15 Đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành chính văn phòng, nhân sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH X.E Việt Nam
Nộp đơn