Mô tả công việc

- Thực hiện chính sách lương, thưởng và chính sách nhân sự:
- Thực hiện chính sách bảo hiểm
- Thực hiện tốt công tác quản lý hành chính nhằm đảm bảo các hoạt động hành chính công ty đạt hiệu quả cao.
- Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
- Thực hiện đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
- Công việc văn thư: Thực hiện các nghiệp vụ theo quy định và đề xuất các biện pháp cải tiến để quản lý và tác nghiệp.
- Quản lý văn phòng phẩm: Theo dõi, quản lý, cấp phát theo quy định.
- Đề xuất biện pháp đảm bảo an toàn trật tự, phòng cháy chữa cháy nơi làm việc.
- Nhận các công việc khác được phân công trực tiếp từ cấp trên.
- Phối hợp với Phòng, Ban, các công việc liên quan đến hành chính nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nhân sự, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật LĐ và luật BHXH
- Ưu tiên có kiến thức về pháp luật, quản lý hệ thống, khả năng xây dựng KPI
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Độ tuổi ưu tiên: 25 - 30 tuổi
- Số lượng: 01
- Nơi làm việc: Công ty cổ phần kỹ thuật Temas - Số 17, khu X5, ngõ 60 phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
** Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ online qua website, hoặc gửi về địa chỉ văn phòng công ty: Công ty cổ phần kỹ thuật Temas - Số 17, khu X5, ngõ 60 phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
**Hồ sơ nộp trực tuyến: Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
**Hồ sơ nộp trực tiếp:
- CV ghi rõ quá trình công tác (là yếu tố quyết định gọi phỏng vấn).
- Sơ yếu lí lịch.
- Bản sao giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, CMTND, giấy khám sức khỏe và ảnh 4x6 mới nhất.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm.
**Hạn nhận hồ sơ: Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm. Công ty không hoàn trả lại hồ sơ.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận từ 8 – 15 triệu/ tháng;
- Phụ cấp ăn trưa, tăng lương định kỳ hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được đào tạo theo các khóa học nâng cao năng lực;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam;
- Có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 632 / 4
Logo Công ty Cổ phần kỹ thuật TEMAS Công ty Cổ phần kỹ thuật TEMAS
Tầng 3, tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội/ Số 99, Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Luật Lao Động, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần kỹ thuật TEMAS
Nộp đơn