Mô tả công việc

* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Quản lý dữ liệu & hồ sơ nhân viên.
- Quản lý và theo dõi Hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến giấy phép đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ liên quan PCCC, hồ sơ môi trường, vệ sinh lao động, …
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng.
- Quản lý & theo dõi cấp phát công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục, …
- Quản lý & theo dõi chi phí điện thoại, internet của văn phòng, hệ thống cửa hàng.
- Soạn thảo và quản lý công văn, quyết định, quy định, thông báo của công ty.
- Các công việc khác trong phạm vi liên quan đến hành chính văn phòng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng phần mềm liên quan đến công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt và hoàn thành công việc đúng thời gian.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thoản thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định.
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Thời gian thử việc: 02 tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 4
Logo Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD) Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)
Số 59-61 đường 27, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương (DIAMOND WORLD)
Nộp đơn