Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc tuyển dụng: Tiếp nhận hồ sơ, liên hệ ứng viên,Thông báo danh sách nhân viên mới tới các phòng ban
- Làm các thủ tục ký kết hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc cho CBNV
- Theo dõi chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác đối với CBNV theo đúng quy định của Công ty.
- Thực hiện công tác làm BHXH, BHYT, trực tiếp làm các thủ tục giải quyết chế độ cho người lao động theo đúng quy định (hưu trí, ốm đau, thai sản, dưỡng sức...)
- Theo dõi ngày công làm việc, ngày nghỉ của CBNV, theo dõi việc chấp hành nội quy quy chế Công ty của CBNV.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ CBNV, thường xuyên cập nhật vào hệ thống (hồ sơ, phần mềm quản lý) các thông tin thay đổi về nhân sự. Báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng.
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác nhân sự, các công văn thư từ theo chức năng nhiệm vụ của phòng và yêu cầu của ban Giám đốc (quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, điều động, chấm dứt hợp đồng, khen thưởng, kỷ luật,công văn đi....)
- Theo dõi và đề xuất may cấp phát đồng phục cho toàn thể CBNV trong Công ty.
- Hàng tháng, tổ chức sinh nhật cho CBNV.
- Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm cho các Phòng ban.
- Theo dõi bếp ăn của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Có kiến thức và nghiệp vụ về công tác quản trị nhân sự
- Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Trung thực, cẩn thận trong công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng các thiết bị văn phòng
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
Yêu cầu khác:
- Nam / Nữ: ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Độ tuổi: không quá 35 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 3
Logo Công Ty TNHH MTV Kinh doanh và Dịch vụ Ô tô Hà Nội (HaNoi Ford) Công Ty TNHH MTV Kinh doanh và Dịch vụ Ô tô Hà Nội (HaNoi Ford)
311-313 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
10/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH MTV Kinh doanh và Dịch vụ Ô tô Hà Nội (HaNoi Ford)
Nộp đơn