Mô tả công việc

- Đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên đến phỏng vấn.
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, soạn thảo các công văn, chứng từ, văn bản liên quan.
- Phụ trách và quản lý công tác chấm công, chấm tăng ca.
- Quản lý việc cấp phát văn phòng phẩm, áo bảo hộ.
- Và các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Độ tuổi lao động từ 22 ~ 29 tuổi
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Power Point...)
- Làm việc có trách nhiệm, trung thực trong công việc
- Xác định gắn bó lâu dài với cty

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy vào năng lực kinh nghiệm, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thoải mái; Tính chất công việc ổn định và lâu dài.
- Có phụ cấp xăng xe, chuyên cần. Được tăng lương 2 lần / năm.
- Có đầy đủ các chế độ phụ cấp làm ngoài giờ, và các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế công ty như sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, BHXH,…
- Được đi du lịch hàng năm cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 9
Logo Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư
Khu đô thị Thanh Hà, cienco5, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam; 19/5 Đường Số 22, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư
Nộp đơn