Mô tả công việc
  • Tiếp đón và hướng dẫn Khách hàng trực tiếp tại Văn phòng. Thực hiện việc ghi nhận, lưu trữ thông tin khách hàng, định kỳ tổng hợp và báo cáo cho bộ phận nhân sự - kế toán của Văn phòng.
  • Hỗ trợ giải đáp các vấn đề cho khách hàng như: tìm người cần liên hệ, vị trí các phòng/ban hoặc thang máy, các thông tin liên quan đến dịch vụ pháp lý của Văn phòng,...
  • Quản lý và kịp thời phản hồi điện thoại, email và các trang thông tin khác của Văn phòng. Phối hợp cùng Nhân viên sale pháp lý, các phòng/ban khác của Văn phòng trong việc quản lý lịch trình, đặt lịch hẹn tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện và cuộc họp nội bộ.
  • Hỗ trợ các công tác hành chính của phòng Nhân sự: tiếp đón ứng viên đến phỏng vấn, chào đón nhân viên mới.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng (lời khen, phàn nàn, khiếu nại) và phối hợp với các bộ phận khác xử lý, đảm bảo xử lý hợp lý, đúng thời hạn và làm cho khách hàng hài lòng.
  • Duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo sự thẩm mỹ, chuyên nghiệp tại khu vực lễ tân.
  • Thực hiện và giải quyết các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Văn phòng, Luật sư và Trưởng phòng/ban/bộ phận tại Văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp cử nhân luật hoặc có kiến thưc pháp luật.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có tinh thần trách nhiệm, ý thức, cẩn thận, ngăn nắp, gọn gàng và nhanh nhẹn. Tinh thần cầu tiến và trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết từng công việc.
  • Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm mọi người và có kỹ năng làm việc nhóm, độc lập linh hoạt.
  • Khả năng giao tiếp và ứng biến nhanh nhẹn, uyển chuyển trong việc xử lý vấn đề, tình huống.
  • Thích các công việc quản lý hồ sơ, giấy tờ, ghi chép sổ sách và các công việc hành chính; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có việc cần thiết.
  • Thành thạo tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh và các chính sách phúc lợi hấp dẫn.
  • Có cơ hội tham gia, làm việc tại môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp liên tục.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 17
Logo Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự
535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ tân
Văn phòng Luật sư Hà Hải và cộng sự
Nộp đơn