Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương và các chế độ khác cho người lao động.
- Tính bảo hiểm cho người lao động.
- Lập và theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của nhân viên Công ty.
- Lập và quản lý các văn bản liên quan đến công tác hành chính – nhân sự.
- Tham gia xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện việc điều chỉnh lương của nhân viên theo đúng quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới và phối hợp các phòng ban đánh giá sau thử việc.
- Thực hiện sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên với chuyên ngành có liên quan như luật, quản trị...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Thành thạo các kỹ năng về word, excel.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 7,000,000 - 12,000,000
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được đài thọ bữa ăn trưa tại công ty + xăng xe và các chính sách chế độ của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 15
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn