Mô tả công việc

- Kiểm tra, sàng lọc, sắp xếp hồ sơ, chứng từ HCNS theo quy định chung của Bộ phận HCNS.
- Soạn thảo các văn bản mới theo tình hình thực tế phát sinh tại Công ty một cách nhanh chóng, kịp thời.
- Tự nghiên cứu, cập nhật các thông tin Luật liên quan đến công tác hành chính nhân sự như Luật Lao Động, Luật Công Đoàn, Luật BHXH… Kịp thời báo cáo, tư vấn cho BGĐ về những - Thực hiện công tác chấm công hằng ngày (có sử dụng phần mềm Máy Chấm Công ).
- Trực tiếp kiểm tra, theo dõi công tác vệ sinh, việc chấp hành Nội Quy Công ty.
- Thực hiện công tác lễ tân tại văn phòng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công việc lập biên bản, văn bản nếu nhận được đề nghị hỗ trợ.
- Cập nhật thường xuyên, liên tục danh sách nhân viên công ty theo biểu mẫu hiện hành.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đã được duyệt.
- Giải đáp các thắc mắc của người lao động các vấn đề đơn giản. Các vấn đề phức tạp, không thuộc thẩm quyền hoặc không đủ khả năng thì nhanh chóng báo cáo lên cấp trên.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra chất lượng làm việc của bảo vệ dịch vụ.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc việc xây dựng Nội quy, Quy định, Quy chế hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng tất cả các Quy trình cần thiết phục vụ hoạt động điều hành Công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Du lịch hằng năm
- Chế độ đào tạo để thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 739 / 16
Logo Công ty TNHH Long Thuận Công ty TNHH Long Thuận
27/11, ĐT 743, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH Long Thuận
Nộp đơn