Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC.
- Đảm bảo quản lý và điều phối nhân sự phù hợp và kịp thời làm việc tại Phòng khám.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ, kịp thời các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của Phòng khám.
- Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các chính sách, quy định, quy trình làm việc và nội quy lao động của Phòng khám và theo quy định của pháp luật hiện hành.
II. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ.
2.1. Phụ trách nhân sự phòng khám:
- Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của các khoa phòng.
- Soạn thảo hợp đồng làm việc.
- Sắp xếp lịch làm việc của bác sĩ phòng khám (theo dõi/cập nhật/tìm kiếm nhân sự), thông báo tới các bộ phận khi có sự thay đổi/ hàng tháng.
- Theo dõi lịch làm việc của các bộ phận khác tại phòng khám.
- Kiểm soát việc chấm công. Thực hiện việc tính lương hàng tháng.
- Thông báo đến phòng Nhân sự công ty khi có thay đổi về nhân sự, BHXH,…
- Tiếp nhận/ giải quyết/ đưa ra đề xuất/ báo cáo các vấn đề nhân sự phát sinh tại phòng khám.
- Đề xuất/ soạn thảo ra các quy trình quản lý nhân sự tại phòng khám.
2.2. Thực hiện các thủ tục với cơ quan chức năng:
- Chuẩn bị hồ sơ, văn bản để thực hiện mọi thủ tục liên quan tới: thay đổi/bổ sung nhân sự, thay đổi quy mô tổ chức, danh mục kỹ thuật, khám sức khỏe ...... để nộp lên Sở Y tế Tp. HCM.
- Thực hiện các tiêu chí đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa được giao và chịu trách nhiệm rà soát các tiêu chí thuộc Phòng vận hành.
- Thực hiện việc các báo cáo nhân sự lên SYT.
2.3. Phụ trách công tác hành chính:
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo nội bộ và bên ngoài.
- Theo dõi/ phân công thực hiện/ xử lý các hạng mục: hồ sơ môi trường, xử lý nước thải, phòng cháy chữa cháy, bảo trì máy móc - thiết bị, xây dựng,...
- Tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra tại phòng khám.
- Đề xuất/soạn thảo các quy trình hành chính đảm bảo hoạt động tại phòng khám.
- Làm việc các vấn đề về hợp đồng, giá cả, thanh toán với các công ty đối tác.
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo lãnh viện phí cho KH theo quy trình tại phòng khám.
2.4. Quản lý thu - chi tiền mặt:
- Nhận tiền và kiểm tra doanh thu khám bệnh tại phòng khám hằng ngày.
- Duyệt các khoản chi phí theo quy định của Phòng khám.
- Thực hiện thu - chi tiền mặt tại phòng khám và báo cáo cho Kế toán.
2.5. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động phòng khám định kỳ hàng tháng.
- Kiểm tra báo cáo xuất nhập kho định kỳ hàng tháng.
- Các báo cáo khác khi có yêu cầu.
2.6. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tham gia đào tạo theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu năng lực và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, kinh tế, kế toán,...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
2. Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Thưởng tháng lương 13.
- Du lịch teambuiding hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 743 / 8
Logo Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health
Nộp đơn