Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ của công ty và các hợp đồng dịch vụ
  • Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì (nếu cần)
  • Hợp đồng lao động và các chế độ nhân viên, …
  • Cập nhật các thay đổi nội bộ (chỗ ngồi, nhân sự, email, ...)
  • Đối chiếu, làm thanh toán các chi phí, dịch vụ của văn phòng
  • Chuẩn bị phòng họp, tiệc văn phòng
  • Sắp xếp chứng từ, đối chiếu hóa đơn
  • Phụ trách bảo hiểm xã hội (báo tăng nhân sự, giảm nhân sự, ốm đau, thai sản, …)
  • Kiểm tra đối chiếu và thanh toán các khoản chi phí chung của VP SGN (thuê VP, gửi xe, điện thoại, internet, …)
  • Một số công việc khác theo sắp xếp của Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệp làm việc tại vị trí Hành Chánh Nhân Sự
  • Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6. Sáng thứ 7 làm nữa ngày (cách tuần)
  • Địa điểm làm việc: Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận.
  • Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
  • Tham gia BHYT & các chính sách phúc lợi dành riêng cho nhân viên công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 15
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Deks Air Việt Nam Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Deks Air Việt Nam
Tầng 3, tòa nhà Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/01/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự (Admin)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Deks Air Việt Nam
Nộp đơn