Mô tả công việc

C&B:

- Quản lý chấm công và thực hiện công tác tính lương, thưởng, hoa hồng, hiệu quả kinh doanh cho CBNV theo chính sách công ty, đảm bảo việc chi trả đúng, đủ và đúng hạn định.

- Tổ chức, lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, tăng lương, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật lao động, và các chứng từ liên quan đến CBNV công ty.

- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp...cho người lao động.

- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách tiền lương, thưởng, phúc lợi, chính sách về lao động, và các vấn đề liên quan khác.

- Thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV công ty: ốm đau, thai sản, cưới hỏi...

- Thực hiện chế độ nhân sự: BHXH, BHYT, Công đoàn...cho người lao động.

- Soạn công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN...

- Quản lý đơn nghỉ việc của các CBNV, tất cả CBNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian.

- Quản lý nghỉ phép của CBNV công ty: nhận đơn nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CBNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho GĐ/TP.HCNS.

- Lập và lưu trữ thang bảng lương, quy chế, phụ cấp cho các bậc CBNV.

- Lưu trữ các giấy tờ về lương, đề xuất tăng lương, sa thải, đơn xin chuyển công tác viên.

- Các yêu cầu phát sinh khác từ ban lãnh đạo.

Hành chính:

- Quản lý các công văn, giấy tờ có liên quan.

- Làm và mở thẻ tài khoản ngân hàng cho nhân viên.

- Khảo sát giá khi được yêu cầu mua sắm từ ban lãnh đạo

- Tìm các nhà cung cấp.

- Đề xuất các khoản mua sắm, văn phòng phẩm...

- Làm đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng.

- Quản lý các hồ sơ nhân sự của công ty, và hồ sơ đã nghỉ của CB - CNV

- Quản lý các trang thiết bị và tìm nơi sửa chữa.

- Kiểm kê tài sản của công ty.

- Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban để tổ chức sự kiện, sinh nhật, các ngày lễ...trong năm.

- Lên kế hoạch kịch bản về sinh nhật, các ngày lễ....

- Kiểm tra vệ sinh, an toàn của công ty.

- Các yêu cầu phát sinh khác từ ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

a. Trình độ

- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên nghành kinh tế và các ngành nghề có liên quan.

b. Kiến thức:

- Kiến thức sâu và rộng về mảng Nhân sự cùng các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

c. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên

- Kinh nghiệm quản lý: 1 năm kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn: Đã làm nhân sự chó các công ty thuộc lĩnh vực BĐS.

d. Kỹ năng:

- Kỹ năng lắng nghe

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng tổ chức

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng quản trị nhân sự

e. Các yêu cầu khác: Lợi thế nếu biết thêm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn...

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc sạch, chuyên nghiệp, năng động.

- Môi trường làm việc được bình chọn là môi trường làm việc tốt nhất trong ngành BĐS.

- Cùng đội ngũ Quản lý trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các Chủ Đầu Tư lớn nhất Việt Nam

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng lên các vị trí Quản lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 10
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc AKA Homes Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc AKA Homes
112 đường B2, KĐT Sala, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (AKA Homes)
Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc AKA Homes
Nộp đơn