Mô tả công việc
  • Phụ trách các công việc hành chính tổng hợp trong văn phòng: quản lý các loại hợp đồng dịch vụ ( gia hạn, ký kết, thanh lý), các hồ sơ lưu trữ trong văn phòng, quản lý việc sử dụng xe công ty, điều xe theo yêu cầu của quản lý người Nhật, liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ xử lý phát sinh khi cần như bảo trì máy tính, máy photocopy,...
  • Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị trong văn phòng, hệ thống điện, mạng, intetnet để đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi cho các nhân viên trong văn phòng
  • Liên hệ đặt mua các trang thiết bị , máy móc, văn phòng phẩm định kỳ hoặc khi phát sinh
  • Theo dõi giờ làm việc qua hệ thống chấm công bằng vân tay để tổng hợp làm báo cáo tính lương hàng tháng, quản lý ngày phép của mọi người
  • Thực hiện các thủ tục xin cấp mới, gia hạn giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho người nước ngoài
  • Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ của bộ phận tiếp vận và giao nhận hàng hóa như soạn thảo chứng từ hồ sơ, nhập dữ liệu tổng hợp báo cáo theo hướng dẫn của phụ trách
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến xử lý chứng từ, nghiệp vụ của bộ phận kế toán khi cần thiết
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu chỉ thị của quản lý
  • Cụ thể sẽ được giải thích khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Số lượng: 01 nữ, tuổi từ 24 ~ 30
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp
  • Có thể sử dụng tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, và thành thạo các kỹ năng đọc, viết (tương đương N2)
  • Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng ( MS Word, excel , Powerpoint)
  • Ham học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận tỉ mỉ khi làm việc với chứng từ, con số
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định, du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
  • Có cơ hội được đào tạo, phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản, tham gia khóa đào tạo ngắn hạn ở nước ngoài.
  • Và cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều người Nhật trong văn phòng để năng cao năng lực tiếng Nhật
  • Thu nhập hấp dẫn, được xét tăng lương, thưởng theo năng lực hàng năm
  • Mức lương: ~ 700 USD ( cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1351 / 0
Logo Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Phòng 2.2, lầu 2, tòa nhà The Landmark, số 5B, Đường Tôn Đức - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Nhật)
Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn