Mô tả công việc

- Chấm công hàng ngày và theo dõi tình trạng đi làm của CBCNV
- Lập bảng công, tính Lương, phụ cấp, thưởng và các khoản trích theo Lương hàng tháng
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Khai báo tăng, giảm BHXH, giải quyết các thủ tục liên quan đến bảo hiểm cho NLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự ít nhất 1 năm
- Am hiểu bộ luật lao động, luật BHXH, và phương pháp tính lương, khấu trừ.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, pivot table trong Excel

Phúc lợi công việc

- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ : BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của nhà nước và của công ty hiện hành.
- Chi tiết công việc: trao đổi khi phỏng vấn
- Mức lương : 7 triệu + Phụ cấp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Tầng 1, Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự [Cenland]
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ
Nộp đơn