Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên ...); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên;

- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;

- Quản lý Hợp đồng lao động: Theo dõi, đánh giá, hợp đồng thử việc và tái ký hợp đồng lao động

- Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm ...) và thay đổi chế độ, chính sách;

- Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;

- Quản lý chấm công, tính lương;

- Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;

- Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ ...);

- Làm các báo cáo nhân sự;

- Thực hiện đánh giá nhân sự

- Phụ trách xây dựng và thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và xử lý các vi phạm kỷ luật nhân viên, tranh chấp lao động và các vấn đề khác.

2. Hành chính - tổng vụ

- Chuẩn bị cafe cho sếp và đón tiếp khách.

- Theo dõi, quản lý tài sản của công ty; đặt mua mới tài sản, trang thiết bị cho công ty;

- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn cho Ban Giám đốc và nhân viên công ty đi công tác đồng thời chuẩn bị giấy đi đường, thanh toán công tác phí, tạm ứng tiền phòng khách sạn, tiếp khách cho Ban Giám đốc & làm thanh toán sau khi chuyến công tác kết thúc;

- Quản lý , theo dõi việc thực hiện công việc của các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng;

- Quản lý các form, bảng biểu, giấy tờ gốc của công ty, văn bản pháp quy của công ty;

- Quản lý, thanh toán các phương tiện đi lại của công ty: ô tô, thẻ taxi, vé máy bay...

- Tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật công ty, sinh nhật tháng của nhân viên, tặng quà lễ Tết...)

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến thuê văn phòng như: hợp đồng, các chi phí phát sinh như điện, nước, vé xe...

- Làm thủ tục giấy phép lao động, thẻ tạm trú, Visa cho các sếp

- Phụ trách các công tác mảng hành chính: văn thư, lưu trữ, tạp vụ, hội họp, báo đọc, công chứng, quản lý văn phòng, hướng dẫn khách liên hệ phòng/ban.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm

- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động xã hội, Luật, ...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, ham học hỏi, chịu được áp lực

- Thành thạo tin học văn phòng : Word, excel.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và các kỹ năng.

- Làm 8h/ ngày; nghỉ T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Thưởng cuối năm, tặng quà các dịp Lễ Tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 13
Logo Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Paldo Vina Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Paldo Vina
Lầu 4, Tòa nhà Kicotrans, Số 5 Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Chi nhánh Hồ Chí Minh)
Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Paldo Vina
Nộp đơn