Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HR and Admin Staff - SL: 1 Người)
Mô tả công việc
1. Manage Foreign worker affairs: Including work Permit; Visa; Temporary Resident card; accommodation and transport
Quản lý chung về Người nước ngoài: Bao gồm Giấy Phép lao động, Visa, Thẻ Tạm Trú; Sắp xếp di chuyển, nhà nghỉ, khách sạn
2. Manage general affairs such as uniforms, birthday gifts, announcements etc; Arranging Keep documents and records; ISO
Quản lý một số công việc chung như đồng phục; quà sinh nhật; Thông báo; Sắp xếp việc lưu giữ hồ sơ, tài liệu của P.HCNS; công tác ISO của phòng
3. Able to prepare Labour contracts/probationary labour contracts
Có khả năng soạn thảo HĐLĐ; Hợp đồng thử việc (theo mẫu)
4. Manage compensation and benefits such as rewards, bonuses, gifts, sick insurance, accident compensation/insurance, etc
Thực hiện chế độ, bồi thường, lợi ích của Người lao động như: phần thưởng, khen thưởng, bảo hiểm ốm đau; bảo hiểm tai nạn 24/24
5. Follow up and monitor the Catering activities
Theo dõi hoạt động hằng ngày của Bếp ăn tập thể
6. Other jobs and responsibilities will be described during the interview.
Các công việc khác chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Làm việc ở Visip 2A, Bình Dương
- Phương tiện đi lại tự túc.
- Phỏng vấn nhận việc làm ngay
Phúc lợi công việc
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự18/10/2019
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Admin, HR, C&B, Lưu Giữ Quản Lý Hồ Sơ, Hành Chính Nhân Sự
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH NTPM (Việt Nam)