Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Quận 5)
Mô tả công việc
* Tuyển dụng nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí của Công ty
- Gửi thư phản hồi kết quả phỏng vấn cho ứng viên (thư mời nhận việc hoặc thư cảm ơn dự tuyển)
- Chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới: Xếp lịch đào tạo hội nhập, chuẩn bị phương tiện, chỗ làm việc cho Nhân viên mới, đào tạo hội nhập.
- Theo dõi và hướng dẫn các thủ tục đánh giá thử việc cho Trưởng bộ phận và Nhân viên mới để trước khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
* Quản lý HĐLĐ, hồ sơ Nhân sự
- Quản lý việc ký kết hợp đồng lao động, tái kí hợp đồng lao động cho toàn thể nhân viên theo chính sách công ty.
- Quản lý đầy đủ hồ sơ nhân sự, thông tin CBNV Công ty, Hợp đồng lao động, Phụ lục HĐLĐ, cập nhật khi có những thay đổi về thông tin nhân sự, chức danh hoặc mức thu nhập mới.
* Chấm công - tính lương
- Thực hiện việc chấm công cho CBNV công ty, quản lý ngày phép năm của CBNV
- Tổng hợp bảng chấm công hàng tháng.
- Lập bảng lương hàng tháng
* Chế độ chính sách
- Thanh toán các khoản BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn hàng tháng cho CBNV.
- Cập nhật mức lương mới và báo tăng lương đóng BHXH khi có thay đổi mức lương
- Chốt trả sổ BHXH cho CBNV khi nghỉ việc
- Đăng ký nơi khám chữa bệnh và cấp thẻ BHYT cho CBNV
- Lập báo cáo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn cho Cơ quan bảo hiểm khi nhân viên được tiếp nhận chính thức hoặc nghỉ việc.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng lễ, tết, cưới, ma chay, sinh nhật, ốm đau, tai nạn, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ….
- Báo cáo, tham mưu trực tiếp với Trưởng phòng về tình hình thực hiện các chính sách chế độ cho CBNV.
* Thôi việc:
- Trường hợp theo đơn xin nghỉ việc của người lao động:
+ Tiếp nhận đơn xin nghỉ việc của người lao động và trình các cấp có thẩm quyền.
+ Hướng dẫn và kiểm soát công tác bàn giao công việc, phương tiện làm việc nếu được lãnh đạo chấp thuận đơn xin nghỉ việc.
+ Tổ chức bàn giao và thanh quyết toán công nợ giữa người lao động và Công ty
- Trường hợp tự ý nghỉ việc:
+ Xác nhận tình trạng nghỉ việc của người lao động, thực hiện các thủ tục giải quyết nhân sự bỏ việc theo đúng quy định
+ Dự thảo và trình Ban Tổng Giám đốc ký quyết định cho nghỉ việc
+ Thông báo cho các bộ phận liên quan để thanh lý công nợ giữa người lao động và Công ty.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo về Nhân sự cho Công ty và cơ quan nhà nước
- Lập các báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ.
- Tuổi từ 24 trở lên
- Nắm rõ Luật lao động và các qui định hiện hành
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Chịu được áp lực công việc, mong muốn công việc ổn định, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Đóng bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Lương + hỗ trợ cơm trưa + gởi xe
- Lương tháng 13, thưởng Tết
- Du lịch hàng năm
- Các chính sách đánh giá thăng tiến, tăng lương hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến: đối với nhân viên thâm niên với Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 24 tuổi
Công ty TNHH Phố Hương Group