Mô tả công việc

- Báo cáo thu chi các chi phí hoạt động của văn phòng
- Làm việc với cơ quan nhà nước về đóng BHXH, thuế và báo cáo thuế đầy đủ
- Các công việc hành chính nhân sự (Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký lao động, chấm công, thang bảng lương, đăng ký BHXH...)
- Liên lạc làm việc với đối tác tổ chức các sự kiện hội nghị trong và ngoài nước
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Số lượng nhân sự < 60 người.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành
- Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh hoặc Trung bắt buộc giao tiếp.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Mihouse Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Mihouse
Tầng 07, 107-109 Nguyễn Đình Chiểu, F6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Anh, Tiếng Trung Giao Tiếp)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Mihouse
Nộp đơn