Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban.

- Cập nhật, quản lý tất cả các thông tin về nhân sự.

- Kiểm tra chấm công, tính lương hàng tháng cho nhân viên.

- Theo dõi văn phòng phẩm, Phát đồng phục cho nhân viên

- Theo dõi ngày nghỉ phép nhân viên

- Theo dõi tăng, giảm BHXH, thực hiện các thủ tục ốm đau, thai sản.

- Các hồ sơ về PCCC, môi trường..

- Xử lý công việc có liên quan.

- Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ công ty và các cơ quan hành chánh.

- Cập nhật am hiểu về luật lao động.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, kinh tế

- Kinh nghiêm trên 2 năm làm HCNS (có kinh nghiệm tuyển dụng)

- Giới tính: Nữ

- Vi tính văn phòng.

- Làm việc chi tiết, cẩn thận, sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

- Trung thực, thẳng thắn, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy công ty.

- Biết tiếng anhh là một lợi thế (không bắt buộc)

- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00-17:00), thứ 7 (8:00-12:00), CN nghỉ

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực (10 - 15 triệu) + Phụ cấp cơm trưa

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo Pháp luật và Quy định của Công ty.

- Phép năm theo quy định

- Tham gia du lịch công ty, years end party hàng năm

- Được xét tăng lương hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 12
Logo Công ty TNHH MTV Thuận Hiền Công ty TNHH MTV Thuận Hiền
18/3 An Phú Đông 11 - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH MTV Thuận Hiền
Nộp đơn