Mô tả công việc
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch, quản lý đặt mua, kiểm soát và tổng hợp báo cáo định kỳ liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị máy móc của công ty cho Khối văn phòng, Khối cửa hàng.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về việc tuân thủ nội quy, sử dụng văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng chung và phòng chống cháy nổ.
  • Đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn nhân sự theo yêu cầu tuyển dụng từ Trưởng bộ phận.
  • Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, thông báo, công văn,...
  • Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
  • Chấm công, tính lương, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy,....
  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của CBNV.
  • Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.
  • Hỗ trợ thực hiện các công tác liên quan về hồ sơ lao động.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước về: BHXH, Khai báo lao động, PCCC,....
  • Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B, Thời trang.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có kỹ năng quan sát, nhìn nhận đánh giá con người
  • Cẩn thận, ham học hỏi
  • Chịu được áp lực và kiểm soát công việc tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
  • Địa điểm làm việc
    • Số 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Công ty ARR Holding, số 24-26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 8,000,000 - 15,000,000 triệu đồng/tháng (thoả thuận khi phỏng vấn).
  • Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
  • Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
  • Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 21
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 9 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn