Mô tả công việc

- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
- Tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng
- Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc
- Quản lý việc đào tạo của công ty
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS
- Quản lý nghỉ việc của CNV
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển) đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng thành thạo
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
- Trung thực, nhiệt tình công tác

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BNN khi ký HĐLĐ chính thức
- Lương tháng 13
- Du lịch cho nhân viên và người nhà (ĐV nhân viên gắn bó với công ty từ 06 tháng trở lên); Hỗ trợ cơm trưa (cam kết phần ăn chất lượng)…..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 16
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phong Cách Việt Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phong Cách Việt
5D6 Cư xá 30.4 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bến Tre

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tp. Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phong Cách Việt
Nộp đơn