Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch đề ra ( số lượng và chất lượng theo yêu cầu của ban giám đốc)

- Cùng đánh giá chất lượng CV với ban giám đốc

- Xây dựng các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ quyền lợi cho người lao động.

- Làm lương và các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội

- Lưu trữ hồ sơ bộ phận hành chính nhân sự

- Chăm lo đời sống công nhân viên trong công ty.

- Tham gia xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành khác liên quan đến nhân sự.

- Từng có kinh nghiệm làm nhân sự ít nhất 2 năm trở lên, có thế mạnh về tuyển dụng là một lợi thế.

- Thành thạo các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp.

- Có kiến thức về thị trường lao động

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power point...

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

* Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10-12tr

- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2- sáng thứ 7., nghỉ chủ nhật.

- Môi trường làm việc: Văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp và tăng thu nhập.

- Các chế độ nghỉ mát, team building, thưởng lương tháng 13,...

- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Công ty

- Có chính sách chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...

- Được tổ chức đi du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sơn Tín Công ty Cổ phần Sơn Tín
Số nhà 18, phố Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự, tuyển dụng
Công ty Cổ phần Sơn Tín
Nộp đơn